Take a fresh look at your lifestyle.

- Quảng cáo -

- Quảng cáo -

OREO Tung Sản Phẩm Phiên Bản Jurassic World: Fallen Kingdom

OREO, nhãn hiệu bánh quy hàng đầu thế giới vừa giới thiệu chiến dịch quảng bá Oreo Mini kết hợp với bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom, từ thiết kế bao bì đến các hoạt động truyền thông.
OREO

Ra mắt tại 8 nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chiến dịch tung sản phẩm mới của Oreo bao gồm thiết kế bao bì Oreo Mini theo chủ đề phim Jurassic World, cùng với đó là nhiều hoạt động tương tác trên mạng xã hội cũng như các chương trình khuyến mại mang đến cho người tiêu dùng trong toàn khu vực cơ hội rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch đến Universal Studio Singapore dành cho 4 người.

Ông Rick Lawrence, Giám đốc Marketing khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Sự kiện này đồng thời ghi một dấu mốc mới trong lịch sử hợp tác của hai công ty khi bộ phim Jurassic Wolrd: Fallen Kingdom là một siêu phẩm được chờ đón và ghi dấu trong trái tim của nhiều thế hệ, rất phù hợp với hình ảnh của OREO là sản phẩm bánh quy được yêu thích nhất trên toàn thế giới mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc gắn kết mọi thành viên trong gia đình.”

Người hâm mộ tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ có cơ hội giành được một chuyến du lịch trọn gói dành cho bốn người, bao gồm vé máy bay khứ hồi, chi phí lưu trú và vé VIP đến Universal Studios Singapore.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể tham dự chương trình này bằng cách mua sản phẩm Mini Oreo, gửi tin nhắn minioreojurassicworld6 số cuối trong mã số mã vạch sản phẩm (barcode) và số chứng minh thư về tổng đài 6089. Ngoài ra người tiêu dùng còn có cơ hội giành được sản phẩm hộp cơm trưa cao cấp phiên bản giới hạn với chủ đề Jurassic World khi tham gia chương trình. Chương trình sẽ bắt đầu từ nay đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2018.

Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận tin
Để lại email để nhận được thông tin miễn phí về cách chăm sóc con hưu ích
Bạn có thể huỷ đăng ký bất cứ lúc nào

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.